MR12 trong CS2 là gì? Sự khác biệt giữa MR12 và MR15

Một trong những thay đổi lớn nhất trong phản công thế giới khi CS2 được phát hành là sự thay đổi từ MR15 thành MR12. “MR” là viết tắt của “Số vòng tối đa” và nó biểu thị số vòng tối đa trong một nửa của CS.

Số vòng tối đa đã thay đổi CS2 từ phiên bản trước CS. Sự thay đổi đó có khả năng ảnh hưởng căn bản đến cách thức CS chơi trong một kỷ nguyên mới, và đó không chỉ là do sự luân chuyển. Dưới đây là tất cả những cách meta có thể thay đổi với cái mới MR12 định dạng.

nội dung
  • MR12 là gì và nó thay đổi CS2 như thế nào?
    • Buộc mua và bán có thể phổ biến hơn với MR12
    • Đạn súng bây giờ quan trọng hơn trong CS2
    • Không ai thực sự biết điều gì sẽ xảy ra với AWP trong CS2
    • Với ít vòng hơn trong MR12, liệu chúng ta có thể thấy sự thay đổi về mặt kinh tế trong CS2 không?
    • Trò chơi sẽ ngắn hơn với MR12 trong CS2
    • MR12 sẽ buộc việc thực thi phải tinh tế hơn trước trong CS2

MR12 là gì và nó thay đổi như thế nào CS2?

Nói ngắn gọn, CS2 là MR12, nghĩa là một hiệp có 12 hiệp và một đội cần thắng 13 hiệp để thắng một trận trong CS2. Đây là sự thay đổi từ CS GO trong đó một trận đấu là MR15, nghĩa là một hiệp kéo dài 15 hiệp và một đội cần thắng 16 hiệp để thắng trận đấu.

Vậy điều đó thay đổi như thế nào CS2?

Trong MR15, bạn có nhiều vòng hơn để làm việc. Có rất nhiều cơ hội để thực hiện một vài lượt ở đây và ở đó với một pha cứu thua hoàn toàn và không cảm thấy ảnh hưởng lớn đến cơ hội chiến thắng trong trò chơi của bạn. Với ít vòng hơn, bạn có thể thấy các đội buộc phải mua (dùng hết tiền để mua vũ khí và áo giáp chất lượng thấp) hoặc mua một nửa (mua tối đa một số tiền nhất định để bạn có cơ hội tốt hơn trong vòng này, đồng thời không ảnh hưởng đến cơ hội của bạn trong vòng này). vòng tiếp theo) thường xuyên hơn. Đôi khi, bạn chỉ cần một vòng trên bảng.

Đạn súng bây giờ quan trọng hơn trong CS2

Những loạt súng đang gây tranh cãi CS2. Những người hâm mộ các yếu tố chiến lược sâu sắc của trò chơi không mấy hào hứng với việc chiến thắng một khẩu súng về mặt lý thuyết có thể đảm bảo ba hiệp cho mỗi bên. Ví dụ: nếu bạn thua một vòng súng ở bên T và không thả bom, cách gọi thông thường là tiết kiệm hết tiền để có thể mua vòng thứ ba. Điều này sẽ cho phép CT cung cấp cho bạn vũ khí nâng cấp hoặc có thể là SMG để có thêm tiền. Đây là mức độ kiểm soát rất lớn đối với các vòng mở đầu của trò chơi, đồng thời với ít vòng hơn và không có thay đổi kinh tế ngay lập tức sắp xảy ra, các vòng đấu súng lục thậm chí còn cần thiết hơn.

Ảnh chụp màn hình của Dot Esports

Không ai thực sự biết điều gì sẽ xảy ra với AWP trong CS2

AWP là một trong những vũ khí đắt tiền và mạnh mẽ nhất trong trò chơi. Ít vòng đấu hơn có nghĩa là ít AWP hơn trên máy chủ, điều này sẽ ảnh hưởng đến bối cảnh cạnh tranh ở một mức độ nào đó. Bối cảnh cạnh tranh đã xác lập những người chơi có toàn bộ vai trò xoay quanh việc trở thành người giỏi nhất với súng bắn tỉa và chúng tôi vẫn đang chờ xem meta sẽ bị ảnh hưởng như thế nào.

Với ít vòng hơn ở MR12, chúng ta có thể thấy nền kinh tế thay đổi không CS2?

Hầu hết người chơi CS ở trình độ cao đều coi thường nền kinh tế CT. Bạn sẽ phải đối đầu với khẩu súng trường tự động tốt nhất, AK-47 (chỉ người chơi bên T mới có thể mua), chi phí tiện ích của bạn cao hơn và cả hai loại súng trường của bạn (M4A4 và M4A1-S) đều đắt hơn. SMG bạn chọn, MP9, đắt hơn Mac-10 T. Chơi CT là một cơn ác mộng và ít vòng hơn đi kèm với ít vòng mua đầy đủ hơn. CT đang gặp bất lợi về tài chính. Chúng tôi đang kêu gọi Valve thay đổi nền kinh tế CT.

Trò chơi sẽ ngắn hơn với MR12 trong CS2

Chúng tôi kết thúc bằng điều hiển nhiên, trò chơi của bạn ở mọi cấp độ sẽ ngắn hơn CS2. Sẽ có ít vòng hơn và các cảnh chuyên nghiệp cũng như bình thường sẽ bị ảnh hưởng. Sự thay đổi này không quá tệ, đặc biệt là khi làm thêm giờ, như CS GO trò chơi có thể tiếp tục. Bây giờ bạn có thể vào và ra một cách nhanh chóng.

MR12 sẽ buộc việc thực thi phải tinh tế hơn trước CS2

Mặc dù rất có thể sẽ không có nhiều chiến thuật phức tạp, nhưng việc chấp nhận rủi ro có thể tàn khốc hơn, nhưng bạn sẽ thấy việc thực hiện của nhóm trở nên tinh tế hơn theo thời gian. Việc có một chiến lược mặc định hiệu quả sẽ giúp việc giành chiến thắng trong trò chơi trở nên dễ dàng hơn và một trong những hy vọng dành cho MR12 là các nguyên tắc cơ bản sẽ được đặt lên hàng đầu. Không ai thích nhìn thấy sự cẩu thả trong việc thực hiện và nắm giữ, và hy vọng là nó rất hiệu quả. CS là phong cách sẽ chiếm ưu thế.

Giới thiệu về tác giả

Thợ săn của Cooke

Đơn vị điều tra. Cuộc vây hãm Rainbow Six, GIÁ TRỊ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *